10 Sản phẩm MTrade bán chạy nhất mùa Tết Giáp Thìn 2024

Tết này bạn đã chuẩn bị gì để trang hoàng nhà cửa và biếu tết cho những người thân yêu của bạn chưa?
MTrade đã tập hợp 10 sản phẩm hot và bán chạy nhất trong năm, để khách hàng tha hồ quẹo lựa sản phẩm sắm Tết hay gửi tặng những người thân yêu cùng giá cả hợp lý mà lại tiết kiệm được chi phí tối đa với chính sách mua hàng trả chậm, 0% lãi suất.
Hãy cùng MTrade điểm mặt xem có những sản phẩm và thương hiệu nào nhé!

Cùng đếm 10 sản phẩm hot nhất tại MTrade

1. Nồi chiên không dầu Mamori 6.5L MAF-E6.5

Sản phẩm đứng đầu best seller chắc chắn là nồi chiên không dầu Mamori 6.5L MAF-E6.5L, với thu nhập của MFasters lên đến 27%/sản phẩm cùng thiết kế đơn giản sang trọng và những tính năng nổi bật như:

  • Công nghệ Rapid Air cho nhiệt độ được đối lưu tuần hoàn ở cường độ cao và liên tục lên bề mặt thực phẩm. Giúp thực phẩm vàng giòn bên ngoài mà bên trong chín vừa tới giúp loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa trong thực phẩm.
  • Đa chức năng : Sấy – Nướng – Chiên
  • Tám chế độ chế biến món ăn: Tôm, thịt, cá,.. giúp bạn thỏa sức nấu nướng, trổ tài đầu bếp chỉ với một vài thao tác đơn giản.
  • Chế độ tự động ngắt điện, an toàn cho người sử dụng.

​​

2. Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV giúp gia đình bạn thư giãn và có giấc ngủ ngon. Đây là sản phẩm mà MFasters rất tâm đắc với mức thu nhập lên đến 7%/sản phẩm cùng những tính năng như sau:
– Chế độ ngủ ngon good sleep giảm nhiệt độ dần dần để đưa người dùng vào giấc ngủ sâu, rồi lại từ từ tăng nhiệt độ nhằm tránh gây cảm giác lạnh buốt, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng.
– Khả năng lọc không khí: bộ lọc phân tử đồng kháng khuẩn có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ bụi bẩn tối ưu, cùng với chức năng khử ẩm, khử độ ẩm giúp căn phòng khô thoáng, nhờ đó mang lại bầu không khí trong lành.
– Công nghệ làm lạnh thông minh (AI Auto Cooling) tự động chọn chế độ làm lạnh phù hợp, công nghệ làm lành nhanh (Fast Cooling) cảm nhận hơi lạnh ngay tức thì.

3. Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU7700

Một trong những sản phẩm chất lượng, sang – xịn – mịn của MTrade được các MFasters đang bán rất chạy đó là Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU7700, mức thu nhập 2%/sản phẩm nhưng sản phẩm này lại là lựa chọn ưu tiên của khách hàng với những tính năng nổi bật sau:

  • Thiết kế 3 cạnh không viền khóa chặt tầm mắt bạn vào màn hình rộng và nội dung đang trình chiếu mà không bị xao nhãng bởi các chi tiết khác của tivi.
  • Gấp 4 lần điểm ảnh so với Full HD, độ phân giải 4K mang đến cảnh quay chi tiết, nét đẹp. Công nghệ PurColor, HDR10+, UHD Dimming, Adaptive Sound, Q-Symphony  cho hình ảnh sặc sỡ, tận hưởng sắc âm cuốn hút, sống động.
  • Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt nhờ có One Remote và Google Assistant, giải trí theo sở thích của bạn với hệ điều hành Tizen OS 6.0, tương thích với nhiều loại thiết bị nhờ trang bị đa dạng kết nối có dây và không dây.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55AU7700 - giá tốt, có trả góp

4. Máy ép chậm MAMORI SLJ-E1

Top 10 sản phẩm hot không thể thiếu chiếc máy ép chậm Mamori SLJ-E1 bổ sung vitamin và chất dinh dưỡng, với mức thu nhập lên đến 26%/sản phẩm dành cho MFasters chiếc máy này vô cùng dễ tiếp cận các bà nội trợ với những tính năng tốt cho sức khỏe như:

  • Giữ trọn 98% dưỡng chất khi vắt sạch hoa quả, với ưu điểm dùng trục vít từ từ đưa hoa quả vào, nên quá trình ép giúp giữ lại lượng lượng vitamin trong nước ép cao gấp 6 lần.
  • Không lo kẹt bã – ép chặt lượng bã chỉ bằng ⅓ so với máy thông thường, điều này không những giúp vệ sinh dễ dàng hơn mà còn giúp tách biệt bã và nước khi ép.
  • Ép nhanh chóng cùng tốc độ quay 43 vòng/phút, dễ dàng sử dụng chỉ với 1 nút bấm. Động cơ siêu êm, có công suất lớn, vật liệu cấu tạo máy an toàn sức khỏe cho người dùng.

5. Nồi chiên không dầu Mamori 12L MAF-E12

Nồi chiên không dầu Mamori MAF-E12 công nghệ Nhật Bản, trợ thủ nhà bếp không thể thiếu của mọi nhà. Bằng công nghệ tiên tiến tích hợp 10 đồ dùng nhà bếp chỉ trong 1 sản phẩm sẽ là điên đảo căn bếp của khách hàng, cùng mức hoa hồng lên đến 26%/sản phẩm dành cho MFasters với những tính năng sau:

  • Loại bỏ 90% lượng mỡ thừa trong thực phẩm, sử dụng công nghệ Rapid-air làm chín thực phẩm bằng không khí giúp thực phẩm chín đều, giữ nguyên dinh dưỡng tươi ngon.
  • Dung tích siêu lớn 12L, phụ kiện đa dạng phù hợp với việc chế biến từng loại thực phẩm. Cửa kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu, hạn chế việc quá thời gian, nhiệt độ gây cháy.
  • 10 chế độ chế biến món ăn trong một giúp bạn thỏa sức nấu nướng nhiều món ngon một cách dễ dàng, nhanh chóng.

6. Nồi chiên không dầu Tefal EY201815

Nồi chiên không dầu Tefal EY201815 có chất lượng bền bỉ vỏ ngoài bằng thép không gỉ, chịu nhiệt cao, kiểu dáng chắc chắn với mức thu nhập lên đến 7%/sản phẩm. Các MFasters đã rất tâm đắc với sản phẩm này vì giá thành phải chăng và tính năng nổi bật như:

  • Lòng nồi bằng thép không gỉ, phủ chống dính, dễ chùi rửa. Công suất 1500W, dung tích 4.2 lít đáp ứng nhu cầu 4 – 6 người.
  • Công nghệ làm nóng Rapid Air, chiên, nướng thực phẩm ít dầu mỡ tốt cho sức khỏe của người dùng.
  • Có 8 chế độ nấu, thời gian tối đa 60 phút phù hợp với đa dạng món ăn, bảng điều khiển nút vặn, điều chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C.

7. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với mức thu nhập cho MFasters lên đến 8%/sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng săn đón vì những tính năng:

  • Công nghệ Digital Inverter giúp cho tủ lạnh Samsung của bạn vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vừa vận hành thật êm ái và bền bỉ, và công nghệ làm lạnh vòm làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng đưa không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ.
  • Kháng khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, giúp tinh lọc không khí bên trong, loại bỏ mùi hôi khó chịu cho lớp không khí trong lành, tươi mát, giữ thức ăn luôn tươi ngon, trọn vị.
  • Thiết kế sang trọng, dung tích 236 lít cho gia đình từ 2 – 3 người, nâng tầm không gian bếp nhà bạn thêm nổi bật và sang trọng với thiết kế tối giản.

8. Máy lạnh LG Inverter 1.5 Hp V13WIN

Máy lạnh LG Inverter 1.5 Hp V13WIN có màng lọc bụi mịn PM 2.5 giúp thanh lọc không khí, cho không gian sống sạch khuẩn, lành mạnh hơn. MFasters sẽ có mức thu nhập lên đến 7%/sản phẩm, khách hàng của bạn sẽ vô cùng hài lòng vì những tính năng sau:

  • Công nghệ làm lạnh Jet Cool máy sẽ vận hành ở tốc độ quạt cao nhất, giảm nhiệt độ nhanh tới 5°C trong 3 phút, cho bạn thư giãn trong không gian mát mẻ tức thì.
  • Công nghệ Dual Inverter tiên tiến điều chỉnh tự động vòng quay máy nén cho thiết bị hoạt động êm ái, giảm tiêu thụ điện đến 70% mà vẫn duy trì độ lạnh ổn định.
  • Trang bị màng lọc sơ cấp, màng lọc bụi mịn PM 2.5 giúp loại bỏ bụi thô đến bụi mịn PM 2.5, vi khuẩn gây hại để bầu không khí trong gia đình bạn luôn tinh khiết, trong sạch, an toàn với sức khỏe của gia đình.

9. Tivi LED LG 4K 43 inch 43UQ7550PSF

Tivi LED LG 4K 43 inch 43UQ7550PSF nổi tiếng với chất lượng bền bỉ, hình ảnh sắc nét, với mức thu nhập dành riêng cho MFaster lên đến 7%/sản phẩm, khách hàng của bạn sẽ vô cùng thích những tính năng nổi trội của sản phẩm này như:

  • Độ phân giải 4K cho hình ảnh được tái hiện chi tiết ngoạn mục với độ nét gấp 4 lần Full HD. Công nghệ 4K AI Upscaling phân tích, tăng cường, nâng cấp, tối ưu tín hiệu đầu vào tận hưởng cảnh quay rõ ràng, sống động trong mọi khoảnh khắc.
  • Công nghệ Bluetooth Surround Ready có thể kết nối hai loa Bluetooth bất kỳ để tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm, công nghệ AI Sound nhận biết và nâng cấp âm thanh bằng trí tuệ nhân tạo.
  • Tivi LG hỗ trợ LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt, kết hợp điều khiển tivi tiện lợi với trợ lý ảo Google Assistant, magic Remote tích hợp sẵn micro cho bạn sử dụng giọng nói tùy chỉnh tivi nhẹ nhàng, remote cũng có thể thao tác bằng tay, cho hiệu suất sử dụng cao.

10. Nồi lẩu nướng đa năng Bear 2 khay SB-NL45K

Nồi lẩu nướng đa năng Bear 2 khay SB-NL45K là sản phẩm gia dụng nhà bếp hoàn hảo cho bữa ăn gia đình, hay những buổi party cùng bạn bè, MFasters có mức thu nhập lên đến 7%/sản phẩm, đây sẽ là chiếc nồi đa năng mà khách hàng của bạn săn đón cho những buổi tụ họp vì những tính năng sau:

  • Công suất 1600W tiết kiệm thời gian nấu ăn: Với công suất mạnh mẽ 1600W, nồi lẩu nướng đa năng giúp bạn nấu nhanh chóng và hiệu quả.
  • Bề mặt nồi phủ lớp kháng khuẩn an toàn, 3 lớp lót có chất liệu dày dặn, dẫn nhiệt nhanh giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn và tiền điện.
  • Sản phẩm này không chỉ dành cho việc nấu lẩu, mà còn cho nướng, hấp, áp chảo, nhúng lẩu, nấu và hầm. Điều này giúp bạn tạo ra những bữa ăn đa dạng và thú vị mà gia đình yêu thích.


Mua ngay cho ba tivi mới để thay thế chiếc tivi đã cũ kỹ lâu năm
Mua ngay cho mẹ nồi chiên không dầu đỡ đần việc nhà
Mua ngay cho vợ máy ép chậm bổ sung dinh dưỡng

Chia sẻ: