MFast360 – Ứng Dụng Chăm sóc và Tiện Ích Dành Cho Khách Hàng Cuối MFast

MFast360 là gì?

MFast360 là ứng dụng chăm sóc và tiện ích dành riêng cho khách hàng cuối của MFast. Thông qua MFast360, khách hàng cuối có thể dễ dàng nhận hỗ trợ từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của MFast, đồng thời theo dõi và quản lý tất cả các tiện ích sau mua hàng dành cho các sản phẩm và dịch vụ trên MFast.

Ứng dụng siêu tiện ích MFast360 có gì?

Có MFast360 giờ đây khách hàng có thể mua sắm hàng điện máy MTrade và sử dụng các tiện ích liên quan một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Mua đơn hàng điện máy MTrade và chăm sóc hậu mãi

Khách hàng có thể mua hàng trực tiếp trên app MFast360 và có nhân viên tư vấn hỗ trợ riêng biệt. Ngoài ra, sau khi hoàn thành đơn hàng, khách hàng còn có thể sử dụng công cụ theo dõi lịch trình trả nợ, nhắc nợ hàng tháng và thanh toán nợ trực tiếp trên MFast360. Toàn bộ quá trình này được tối ưu với giao diện MFast360, giảm thiểu thời gian công sức của sales trong quá trình tiếp cận và nhắc nhở khách hàng.

Cổng chăm sóc khách hàng toàn diện, đa sản phẩm

Khách hàng có một cổng chăm sóc chính thức để nêu câu hỏi, thắc mắc cần giải quyết trực tiếp với MFast – tiết kiệm thời gian cho sales và cho toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng.

Kênh thông tin chính thức về sản phẩm của MFast dành cho khách hàng cuối

Khách hàng có một kênh thông tin đầy đủ, chính thức, cập nhật nhanh chóng những thay đổi mới nhất về tất cả sản phẩm của MFast – sales tiết kiệm thời gian và chỉ phải làm công việc thuyết phục khách chốt đơn.

Cập nhật trạng thái phê duyệt khoản vay

Trạng thái phê duyệt, lịch trả nợ, nhắc trả nợ và thanh toán nợ đều được hiển thị trong MFast360 cho khách hàng. Sales không phải mất thời gian nhắc nhở khách hàng vào những nền tảng khác nhau để theo dõi.

Cập nhật thông tin bảo hiểm

Thông tin từng loại bảo hiểm, thời hạn, tái tục đều được tập trung lại trên tài khoản MFast360 dễ theo dõi. Sales chỉ cần hướng khách hàng về app để đọc và thực hiện theo quy trình.

Các lợi ích của MFast360 dành cho khách hàng cuối

Thông tin về tất cả sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng sẽ đồng bộ trên MFast360, giúp sales tiết kiệm thời gian và khách hàng thì tìm kiếm, cập nhật thông tin dễ dàng.

  • Khách hàng chủ động: Tự động cập nhật các dự án mà khách hàng đã tham gia khi bạn giới thiệu bao gồm các gói vay, sản phẩm MTrade, …sẽ hiển thị trạng thái phê duyệt và thông tin chi tiết hồ sơ/hợp đồng. Khi có nhu cầu khác khách hàng có thể chủ động đăng ký trên ứng dụng, được quyền lựa chọn nhân viên hỗ trợ.
  • Giúp tránh phát sinh rủi ro: Quản lý khoản vay, cung cấp thông tin về trạng thái khoản vay, lịch trả nợ, công cụ trả nợ, bao gồm nhắc nhở hàng tháng và khả năng trả nợ qua cổng thanh toán MFast linh hoạt 24/7.
  • Nâng cao chất lượng hỗ trợ, chăm sóc khách hàng: giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MFast thông qua sự giới thiệu của sales.

Hướng dẫn khách hàng tải app MFast360

Bước 1: Quét mã QR để tải App MFast360. Hoặc khách hàng có thể lên Appstore hoặc CHPlay gõ MFast360 tại mục tìm kiếm để tải ứng dụng

Bước 2: Đăng nhập bằng SDT (Nhập số điện thoại bạn đã đăng ký mua hàng trên MFast để đăng ký MFast360)

Bước 3: Nhập mã xác thực được gửi vào điện thoại của bạn​

Bước 4: Nhập thông tin cơ bản mà MFast360 yêu cầu tại danh mục cá nhân

Trải nghiệm MFast360: Theo dõi các thông tin tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, mua hàng trả chậm mà khách hàng đã đăng ký

Hãy kêu gọi khách hàng tải app MFast360, để lại đánh giá và 5 sao trên cửa hàng ứng dụng ngay bây giờ để phổ cập ứng dụng vô cùng tiện lợi này đến tất cả khách hàng nhé. . Với MFast360, từ nay nhân viên bán hàng sẽ nhẹ gánh chăm sóc hậu mãi!

Xem thêm hướng dẫn sử dụng ứng dụng MFast 360 tại đây

Chia sẻ: