Tìm hiểu về MFast360: MFast360 là gì? MFast360 dành cho ai?

MFast360 là gì?

MFast360 là ứng dụng được thiết kế đặc biệt để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với tính năng hỗ trợ nhanh thần tốc, thông báo tức thời, theo dõi và quản lý các tiện ích sau mua hàng và cập nhật thông tin sản phẩm mới, MFast360 mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thuận tiện và đảm bảo tính bảo mật.

MFast360 dành cho ai?

MFast360 dành cho các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ MFast như: dịch vụ ngân hàng số, mở thẻ tín dụng, mua sản phẩm bảo hiểm, đăng ký khoản vay, mua hàng trả chậm.

Thông tin, cách tìm kiếm và tải App MFast360

MFast360 là ứng dụng thông minh hỗ trợ, theo dõi các dịch vụ, sản phẩm mà khách hàng đang sở hữu.

App MFast360 hoạt động hoàn toàn trên nền tảng số một cách minh bạch và tiện lợi. Người dùng có thể tải xuống và sử dụng MFast360 miễn phí, mọi lúc mọi nơi.

MFast360 tải app

Tìm kiếm và tải xuống ứng dụng MFast360 vô cùng đơn giản. Bạn có thể truy cập website https://mfast360.vn/ trên mọi giao diện để tìm hiểu thông tin. Còn trên Smartphone, app MFast đã có mặt đầy đủ trên CH Play hoặc App Store. Chỉ cần gõ MFast360 vào mục tìm kiếm là bạn đã dễ dàng tải xuống thành công app chăm sóc & tiện ích MFast360.

MFast360 hoạt động như thế nào?

MFast360 hoạt động như một công cụ chăm sóc & cập nhật thông tin về sản phẩm để người dùng theo dõi tốt hơn về sản phẩm đã mua trên MFast. Mục tiêu của ứng dụng MFast360 là tạo một môi trường đơn giản nhất cho bất cứ người dùng sử dụng. Đảm bảo các hoạt động chăm sóc hậu mãi, tư vấn dịch vụ tới người dùng một cách dễ dàng và nhanh nhất.

  • Hỗ trợ tận tâm: Giúp giải đáp các vấn đề trong quá trình mua hàng và sử dụng tiện ích sau mua hàng cho các sản phẩm khoản vay, khoản mua hàng trả chậm, bảo hiểm và tài khoản ngân hàng.
  • Theo dõi đơn hàng trả chậm: Đơn hàng trả chậm của bạn được đồng bộ lên MFast360 để bạn có thể theo dõi lịch thanh toán
  • Khoản vay đăng ký: Theo dõi thời hạn trả nợ, tình trạng giải ngân của các khoản vay, sử dụng công cụ nhắc thanh toán nợ tiện lợi
  • Gói bảo hiểm: Cung cấp thông tin chi tiết về các gói bảo hiểm mà bạn đã tham gia bao gồm hình thức và thủ tục bồi hoàn, thời hạn và chính sách chi tiết từng gói bảo hiểm
  • Tài khoản ngân hàng: Theo dõi và hiển thị danh sách ngân hàng/ví điện tử bạn đã đăng ký thành công qua MFast, cập nhật nhiều chương trình ưu đãi từ các ngân hàng
  • Tiện ích tiện lợi: Nạp điện thoại, thanh toán điện nước chỉ bằng một chạm trên ứng dụng, siêu tiện lợi

Như vậy, MFast360 là một ứng dụng tuyệt vời để các khách hàng của MFast bắt đầu sử dụng theo dõi và quản lý các sản phẩm một cách thông minh, hiệu quả.

 

Chia sẻ: